nghe sách nói audiobook online
Home » , , , » Lá Nằm Trong Lá - Kho sách nói online hay

Lá Nằm Trong Lá - Kho sách nói online hay

Lá Nằm Trong Lá - Kho sách nói online hay, tác phẩm audio book trực tuyến của Nguyễn Nhật Ánh

Lá nằm trong lá

audio book online - Lá nằm trong lá

Mở cuốn sách mới của tác giả Nguyễn Nhật Ánh, bạn sẽ gặp những cái tên quen thuộc của những người nổi tiếng ngay trang 5 trang trọng đề tặng “các bạn văn hữu”: nhà thơ Bùi Chí Vinh, Phạm Sỹ Sáu, Lê Minh Quốc, nhà văn Nguyễn Đông Thức, nhà phê bình Huỳnh Như Phương, nhà báo Nguyễn Công Khế, Kim  Hạnh, …  Tuổi niên thiếu của “những thằng quỷ nhỏ” trong truyện có gắn gì với họ không, có phải là họ không, chỉ họ và tác giả mới biết, nhưng bạn đọc thì có thể tưởng tượng ra một nhóm “thằng” thân thiết, bắt đầu lớn, biết thinh thích con gái và ngập mộng văn chương.
lá nằm trong lá

Kho audio book trực tuyến

“Viết cho trẻ con giờ khó hơn xưa. Có hàng bao nhiêu là món giải trí rầm rộ, hoành tráng và lộng lẫy dọn sẵn, muốn thu phục “lũ tiểu yêu” thế kỷ 21 này, nhà văn không chỉ thông thuộc mặt bằng hiểu biết của chúng, mà còn phải tâm tình được với chúng bằng tốc độ của chúng. Có thể nói Nguyễn Nhật Ánh là một người lớn chấp nhận tham dự món du hành tốc độ cao cùng lũ trẻ. Thời thong thả đạp xe, từ tốn khuyên bảo đã qua rồi. Thực ra Nguyễn Nhật Ánh đã biết đi tàu tốc hành từ hai thập niên trước, khi những Kính vạn hoa, Thằng quỷ nhỏ, Bàn có năm chỗ ngồi… đem lại cho văn học thiếu nhi một diện mạo mới mẻ, những câu chuyện tưởng như ấm ớ ngày này qua tháng khác nhưng sao hôm nay nhìn lại, những người đã từng là trẻ con thấy nhớ quá..”
Kho sách sẽ cung cấp cho các bạn những tác phẩm audio book hay, những tác phẩm văn học của các tác giả nổi tiếng. Hàng ngày chỉ cần theo dõi kho sách nói online để cập nhật những bài viết mới nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Facebook Like

 

Thư viện Sách Nói Audiobook Online Miễn Phí lớn nhất :


Liên kết Website :
sách online miễn phí | thư viện sách điện tử | nghe sách nói online | ebook ngôn tình hay | ebook sách hay
đọc truyện tranh online | sách nói thiếu nhi hay ebook sách online | ebook online free
Copyright © 2013. Kho Sách Nói AudioBook Miễn Phí - All Rights Reserved
Template Created by mr.tmax - gia sư đàn guitar
Bản quyền thuộc về Lemon Media
Thiết kế web - Blog chuyên nghiệp chuẩn SEO
Liên hê:

Email: anhtu.bka@gmail.com

Skype: anhtu.bka