nghe sách nói audiobook online
Home » , » Kho Sách Nói Thiếu Nhi hay nhất dành cho trẻ dưới 15 tuổi

Kho Sách Nói Thiếu Nhi hay nhất dành cho trẻ dưới 15 tuổi

Sách nói thiếu nhi có tác dụng như thế nào cho trẻ nhỏ? Việc khuyến khích cho trẻ nhỏ nghe sách nói thiếu nhi trước khi ngủ luôn đã được đề cập từ rất lâu.

Đến giờ, các nhà khoa học đã chứng minh được điều đó là có lợi cho sự phát triển trí não của trẻ.

Một nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, cho trẻ chập chững tập đi  nghe sách nói online thiếu nhi giúp cho trẻ phát triển năng lực ngữ nghĩa, giúp não bộ của trẻ phát triển hơn.

Hướng dẫn cách đọc sách điện tử online hiệu quả

doc sach noi thieu nhi

Việc đọc truyện online cho trẻ nghe giúp não bộ trẻ phát triển tốt hơn.

Cha mẹ của họ đã trả lời những câu hỏi về mức độ cho con cái họ nghe sách thiếu nhi có thường xuyên hay không, họ thường lựa chọn những gì để đọc và cách họ trò chuyện và chơi với trẻ.

Kết quả cho thấy rằng những trẻ em được nghe thường xuyên hơn ở nhà đã được nâng cao trong khu vực xử lý ngữ nghĩa của não bộ - đó là khả năng trích xuất ý nghĩa của từ ngữ. Những khu vực này rất quan trọng cho khả năng nói và đọc.

Tác giả nghiên cứu nói trên, Tiến sĩ John Hutton ở Trung tâm Y tế Bệnh viện nhi Cincinnati tại Mỹ cho biết, những năm tháng trước khi đến trường có ảnh hưởng cực kỳ quan trọng trong quá trình phát triển não bộ.

Xưa đến nay, các cơ quan chuyên môn khuyến khích các bậc cha mẹ đọc sách cho con cái của họ từ lúc sinh ra để thúc đẩy học tập sớm và tạo các kết nối trong não giúp trẻ mau chóng phát triển ngôn ngữ. Nhưng cho đến nay, bằng chứng trực tiếp về những ảnh hưởng của việc này lên não bộ chưa từng được chứng minh.

sách nói thiếu nhi cho trẻ

Sách nói thiếu nhi rất hữu ích dành cho trẻ nhỏ

Ông nói thêm: “Chúng tôi rất vui mừng khi lần đầu tiên thấy rằng việc đọc sách cho trẻ nghe trong giai đoạn phát triển trước khi đến lớp mẫu giáo có ý nghĩa có thể đo lường được về cách thức bộ não trẻ xử lý những câu chuyện và có thể giúp dự đoán thành công”.

“Đặc biệt quan trọng là những khu vực não hỗ trợ hình ảnh tinh thần, giúp các trẻ thấy những câu chuyện đi xa hơn những hình ảnh, khẳng định vai trò vô giá của trí tưởng tượng”.

Sách Tốt là  kho sách nói online dành cho thiếu nhi lớn nhất trên mạng và 100% bản quyền. Bạn có thể đọc sách trực tuyến và nghe sách nói audibobook thỏa thích hoàn toàn miễn phí.

Hãy cùng http://sachtot.vn/ đồng hành với trẻ trong quá trình phát triển toàn diện và thông minh hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Facebook Like

 

Thư viện Sách Nói Audiobook Online Miễn Phí lớn nhất :


Liên kết Website :
sách online miễn phí | thư viện sách điện tử | nghe sách nói online | ebook ngôn tình hay | ebook sách hay
đọc truyện tranh online | sách nói thiếu nhi hay ebook sách online | ebook online free
Copyright © 2013. Kho Sách Nói AudioBook Miễn Phí - All Rights Reserved
Template Created by mr.tmax - gia sư đàn guitar
Bản quyền thuộc về Lemon Media
Thiết kế web - Blog chuyên nghiệp chuẩn SEO
Liên hê:

Email: anhtu.bka@gmail.com

Skype: anhtu.bka